föstudagur, ágúst 20, 2004

Pabbi gamli ,,tæknitröllið" kominn með e-mail..

Allir að senda pabba gamla e-mail; skum97@hotmail.com Hann er ekkert smá stoltur að vera orðinn svona tæknivæddur. Ég lofa því ekki að hann muni svara öllum en það er aldrei að vita.. Svarar auðvitað sönnum aðdáendum og sendir jafnvel plakat til þeirra allra hörðustu...

Og Dagný mín ég þekki vel myndavélarnar var einmitt mynduð tvisvar í fyrra og engin smá ferð á Big syst, var tekin á 63 og 58 þar sem var 50.. Kostaði mig 20000kr.. Þú hefur örugglega verið á svipaðri ferð á autobanen... Annars verð ég að segja þér frá dönskum snillingi sem var myndaður um daginn og var alveg pottþéttur á að hann hafi ekki verið yfir löglegum hraða þannig að hann sneri við og keyrði aftur í gegn og passaði sig að vera vel undir leyfilegum hraða en var aftur myndaður.. Var þokkalega búinn að koma upp um myndavélina þannig að hann fór einu sinni enn í gegn og var myndaður í þriðja skiptið.. Hann fékk síðan sendar þrjár sektir heim stuttu seinna og viti menn; HANN VAR EKKI MEÐ BÍLBELTI.. HAHAHA...

Kveð að sinni, var að fá nýja gesti í dag. Davíð og Dilja komu frá Köben og verða alla helgina...
Hrabba

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?