miðvikudagur, ágúst 18, 2004

Stórfrétt úr boltanum.. Kellan komin í svaka samkeppni..

Haldiði að að sé ekki komin nýr leikmaður í liðið mitt og ekki bara leikmaður heldur rétthent stórskytta sem er aðeins 198 cm há. Hvað er það... Ég held að enginn leikmaður íslenska karlalandsliðsins sé yfir það.. Held að Fúsi sé einmitt 198... Og skórnir, guð minn góður hún getur næstum því fengið lánaða skó hjá Ian Thorpe.. Þetta er auðvitað bara svindl, það er ekki hægt að taka hana í hávörn, hvað þá að skjóta yfir hana.... einmitt.... Þessi stelpa er ungversk, 22 ára og þykir eitt mesta efni þeirra ungverja.. Það eina sem skemmir fyrir henni er að hún er í skelfilegu formi og myndi eflaust ekki þola 10 mín í leik í dag.. En það á eftir að koma... En ég er allavega miklu sterkari en hún... Verst að það skuli ekki telja meira.. Hún er líka hugsuð sem hægra bakk þannig að það er nú smá bónus... Við erum allavega komin með breiðan hóp... Það er allavega öruggt að ég er komin í harða samkeppni.... OG verð nú að segja að ég er búin að finna draumakonuna fyrir Hjalta. Hann vill hafa þær stórar og Hjalti hún er líka grönn.. Þú getur kannski hjálpað til við að koma henni í form...

Og Drífa þetta með topp 5 listann, rosalega líst mér vel á hugmyndina.. Eini gallinn er að ég er alltaf að horfa á Danina og þeir eru að keppa í siglingum, badminton (eiga einn Brodda, kemst ekki nálægt listanum), borðtennis og sundi.. Ekki alveg mínar greinar.. En ég sá USA í körfunni í gær, Iverson er auðvitað bara getnaðarlegur, er allavega inn í myndinni.. En ég bíð spennt eftir frjálsum þar á ég eftir að finna marga.. Spretthlaupararnir frá USA koma alltaf sterkir inn.. Sakna bara enn Jordans, það á enginn eftir að toppa hann á listanum... ALDREI...
Kveð í bili
Hrabba

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?