föstudagur, september 24, 2004

Alveg róleg.....

Ég er búin að vera í kasti eftir að ég las comment frá henni Dagnýju minni.. Hún er greinilega alveg að trúa því upp á litlu systur sína að hún ætli að fara að skrifa pólitíska pistla inn á síðuna... Hahaha... Ef það eru fleiri sem eru að kaupa þetta þá er nú eins gott að ég leiðrétti þetta nú strax.. Hönnu var nú ekki boðið að skrifa inn á síðuna til að drepa lesendur.. Og hún er nú mjög skemmtileg stelpa.. Spurning hvað Dagnýju finnst???
Hrabba

Comments:
Ég var alveg að kaupa þetta...... þið vitið hvað ég er trúgjörn svo í guðanna bænum verið ekki að rugla þetta í mér!
En Hanna mín þér er að sjálfsögðu velkomið að skrifa hvað sem þú vilt, mér finnst þú alltaf jafn yndisleg!
Dagný
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?