fimmtudagur, september 16, 2004

Drífa from the blokk!

Thad er aldeilis ad tvillinn er ordinn frumlegur bara med slagara úr Gauragangi sem fyrirsögn! Svo eru fraenkurnar bara ad fara ad flytja í villu... hver svaf hjá formanninum mig grunar Jónu thar sem hún fer úr maurabúi yfir í höll? Annars hef ég thad fínt í litlu íbúdinni minni... tharf enga fiska úti í gardi til ad leika mér vid! En thad verdur thá fínt ad kíkja í heimsókn til ykkar. Èg hitti Ìslendinga í gaer hann Stebbi ( formadur Ìslendingafélagsins í Berlín) var svo almennilegur ad fara med mér á kaffihús og hittum vid vini hans thar. Vid vorum í studentahverfi thar sem eingöngu er ungt fólk ad sjá (skiljanlega) og allt ekta austur thýskt. Hann Stebbi var nú med allt á hreinu og var thessi líka fíni leidsögumadur. Skemmtilegt hverfi og á ég örugglega eftir ad fara thangad eitthvad er búin ad vera svolítid mikid á thessum helstu túrista stödum svo nú verdur madur ad kynnast hverfunum!
Já Daggan er svo almennileg ad kíkja á syst um helgina thad verdur fínt, hún heldur kannski áfram ad koma med nokkra slagara.

Dríbban kvedur.

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?