föstudagur, september 03, 2004

Drífa og Rebekka komnar til Århus. Og nýji kagginn, OMG..

Já nú er aldeilis glatt á hjalla heima í Århus enda yfir helmingur fjölskyldunnar saman komin. Við keyrðum til Holstebro í dag og náðum í Rebbu litlu og fyrst ég var nú í Holstebro þá var nú ekki hjá því komist að skella í sig einni mexíkanskri.. Alltaf jafn góð og starfsmennirnir farnir að sakna mín.. Við drifum okkur svo tilbaka til Århus til að ná í nýja bílinn sem er bara flottur.. Nú er ég komin á alvöru drottningarskott. Við fórum svo í mat í Hedensted og fékk Viktor að keyra á meðan við horfðum á Robbie Willams tónleika í nýja DVD spilaranum í bílnum, auðvitað bara snilld.. Drífa hitti okkur svo í Hedensted en hún þurfti að keyra í tæpa 6 tíma og þar sem að hún er bara með frelsisnúmer í Þýskalandi virkaði síminn hennar ekki þegar hún var komin til Danmerkur. Hún kom sér þó fljótlega í síma og reyndi oft án árangurs að hringja í heimanúmerið mitt, ég auðvitað búin að bíða endalaust eftir að hún myndi hringja í gemsann.. Þetta endaði svo með því að Dagný hringdi í mig og sagði mér að ég ætti að hringja í einhvern danskan karl (nýjan vin Drífu). Ég hringdi og fann systu en þá var greyið búin að vera í Hedensted (10 þús. manna bæ) í 1 og hálfan tíma blótandi mér fyrir að svara ekki í símann.. En hún er allavega mætt á svæði, mjög hress og á ekki að mæta á æfingu fyrr en á þriðjudagsmorgun þannig að hún leggur ekki af stað heim fyrr en á mánudag..
Get ekki skrifað meira, alveg soðin í hausnum af þreytu..
Bæ í bili
Hrabba

Comments:
Hæ skvísa. Getur þú sent mér númerið á reikn. þínum svo ég geti lagt inn á þig. Bið að heilsa
 
Mig langar að deila dásamlegu vitnisburði mínum um hvernig ég kom aftur til eiginmannar míns í lífi mínu, ég vil segja fólki að það sé raunverulegt stafrænt á netinu á netinu og er öflugt og einlægt. Hann heitir DR PEACE, hann hjálpaði mér nýlega að hafa sambandið mitt sameinað með eiginmanni mínum sem varpaði mér. Þegar ég snerti DR PEACE kastaði hann ástfangelsi fyrir mig og eiginmanninn minn sem sagði að hann hefði ekkert að gera með mér, kallaði mig og bað mig. Fyrir alla sem lesa þessa grein og þarfnast hjálpar, getur DR PEACE einnig boðið upp á alls konar hjálp, svo sem að sameina hjónaband og samband, lækna alls konar sjúkdóma, málaferli, meðgöngu frásögn, við erum nú mjög ánægð með okkur sjálf. DR PEACE gerir honum grein fyrir hversu mikið við elskum og þarfnast hvert annað. Þessi maður er alvöru og góður. Hann getur einnig hjálpað þér að endurheimta brotið samband þitt. Ég hafði eiginmanninn minn aftur! Það var eins og kraftaverk! Engin hjónaband ráðgjöf og við erum að gera mjög vel í kærleika líf okkar. Hafðu samband við þennan mikla mann ef þú átt í vandræðum með sjálfbæran lausn
með tölvupósti: doctorpeacetemple@gmail.com
WhatsApp: +2348059073851
Viber: +2348059073851
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?