sunnudagur, september 26, 2004

Ich komme aus Island.......

Jæja thá er frúin mætt aftur til leiks eftir smá pásu.. Vid erum búin ad keppa tvo leiki einn heimaleik sem vid unnum og einn útileik sem endadi med jafntefli! En nóg um thad, spiladi á móti Atla Hilmarssyni + brjóst í gær, já thetta var svo karlmannlegur kvennmadur ( og alveg eins og Atli ) ad mig langadi til ad athuga thetta betur!!! Annars er allt gott ad frétta búin ad fá Venna til mín og svo erum vid ad fara ad flytja í nyja íbúd á morgun. Thad verdur fínt thví íbúdin er nær höllinni og bænum en sú fyrri, fín íbúd en engir fiskar eda fíneri í gardinum!!! Já svo er ég byrjud í skólanum mjög hressandi! Ég er náttúrlega ein frá Íslandi en svo höfum vid.. Spánverja, Ítala, Mexikana, Pólverja, ein frá Tiawan, Rússa, Tyrkja, tveir frá Palestínu og sídan einn terrorisma frá Afganistan! Já eins gott ad fara ekkert ad ræda heimsmálin tharna inni í skólastofunni! Annars hafa fyrstu tveir tímarnir farid í thad ad læra ad segja 'Ég heiti og ég kem frá' svo thegar thad er tekin pása thá er madur spurdur ad thví hvad madur heiti.... Já madur er kominn í alvöru nám hér í Berlín....
Gaman ad sjá tölfrædina hjá henni big syst hún er med thetta allt á hreinu!!! Geturdu ekki komid med stangarskotin líka.. he he thú ert ædi Hrabba!
Dríbban kvedur ad sinni.

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?