föstudagur, september 10, 2004

Kellan svarar fyrir sig!

Thad er hart skotid fru Dagfridur... tippid uppi á minni thessa dagana! En ja eins og Hrabba segir tha er foturinn minn ekki kalladur gulltain fyrir ekki neitt! Ef tain kemst i snertingu vid boltann tha er hann inni! En thad gerist ekki oft en samt lelegt af ther ad brjota mig svona nidur madur er nu buin ad sanna gulltana her i germany ó fá mörkin verid sett her!!! En vardandi thessa fotboltaaefingu hja Leikni tha laerdi eg margt..einmitt.. madur var bara settur i markid ( vanmetinn soknarmadur ) en missir fyrir Leiknismenn!! Nóg af thessari vitleysu. Vid erum ad fara ad spila okkar fyrsta leik a morgun thetta er útileikur og veit ég ekki meir. En Valsstelpurnar eru ad fara ad spila á móti einhverju saensku lidi á morgun og óska ég theim góds gengis ef thaer lesa thessa vitleysu! En hédan er lítid títt dagarnir svipadir. Ég afrekadi ad vísu ad fá stödumaelasekt i gaer, var 5 mín of lengi og kom ad verdinum vera ad skrifa sektina! Kellan setti stút á varirnar og aetladi ad fara ad sleikja hann upp en hann hélt nú ekki. Hardur heimur hjá stödumaelaverdinum annars eru thessir Thjódverjar ekkert ad springa úr gledi! Madur er ekki mikid í bröndurunum allt frekar alvarlegt hér!
Dribban kvedur ad sinni og skorar á Dagnyju ad maeta á Leiknis aefingu vid fyrsta taekifaeri!

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?