fimmtudagur, september 09, 2004

Leiknir !!%&#$

Ég tók eftir að Hrabba ótrúlega er búin að láta nýjan línk inn á síðuna okkar......Fótboltafélagið Leiknir. Já hún þekkir "alla" þessi elska, bíð eftir að þetta endi í Hetti Egilsstöðum....ussssss! Annars grunar mig að Dríbban brosi út í annað núna, þar sem kellan var svo fræg að skella sér á eina fótboltaæfingu með Leikni.....fylgir ekki sögunni hvað hún lærði þar en efast um að það hafi verið mikið þar sem hún er arfaslök í boltanum, sorry Dríbba....ég var svo helv.... heppin að fá alla þessa hæfileika og rúmlega það þar sem ég hef fengið skammtinn hennar Dríbbu líka.
Verð að þjóta núna, skrifa meira í kvöld.....eitthvað aðeins alvarlegra.
yfir og út Daggan.

Comments:
Heyrðu alveg róleg Dagný mín.. Vissir þú ekki að Leiknir er með besta fótboltaþjálfarann á landinu??? Og það er aldeilis ausað yfir Dríbbuna, ætlar þú alveg að rústa sjálfstraustinu hennar?? Drífa mín þú varst nú ekki kölluð gulltáin fyrir ekki neitt ;-)
Hrabba big syst..
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?