þriðjudagur, október 19, 2004

Babbl

Hæhæ...
Já maður verður víst að skrifa eitthvað þó ekkert sé í fréttum!
Systur mínar eru farnar til Hollands að spila með landsliðinu.. ohh,ég er alltaf jafn stolt af þeim! =) híhí...
Fyrst Hrabba fór í burtu þá þurfti Viktoría að koma með pabba sínum til Íslands sem er ekki leiðinlegt!! Því það er alltaf gaman að vera með músinni sinni! (",) Við gerum ekki annað en að syngja "Við erum vinkonur, við erum vinkonur tvær" Ýkt stuð þar á bæ! Held að hún sakni Pása smá, því hún var að biðja mig um að leika hann!
Verst er að Daði á ennþá heima hérna með mér, hann dregur alla athygli hennar! Hann var búinn að vera með henni í 10mín. og þá var Vikkí komin með sleikjó,, það vakti reyndar ekki mikla lukku hjá Viktori.. En Daði hefur aldrei hugsað áður en hann framkvæmir!!! Æjj greyið er eintóm gufa... Það venst víst!
En já víkjum að mér... Nú er ég orðin SJÁLFRÁÐA,,, loksins loksins.. Hef nebbla alltaf verið svo vel beisluð og aldrei fengið mínu fram,,, þið kannist við það sem þekkið mig!!! =) Það er svosem ekkert mikið að breytingum sem fylgja þessum aldri... Jú Hrabba nú man ég,,, Nú get ég skráð mig úr íslensku þjóðkirkjunni og látið gott að mér leiða til þeirra sem eru í Háskólanum... Fer að drífa í því!!
Jæja nenna ekki babbla meira, ætla að taka ástfóstur við DVD spilarann...
Kv.Hæja pæja

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?