föstudagur, október 01, 2004

Bæjari?... maður spyr sig

Hihi, sælt verið fólkið og aðrir..
Daða fannst ekki fyndið að ég skyldi hafa skrifað þetta..., varð fyrir verulegum áverkum! Hann sagði að þetta hefði verið í lagi ef hann væri inn á þessu bloggi og gæti svarað fyrir sig og skotið á móti... veit nú ekki hvað það ætti svosem að vera þar sem ég er rétt stigin upp úr jötunni!!!
En yfir í allt aðra sálma,, í skólanum á mánudaginn voru allir í bekknum að tala um bústaðinn! þá fór ég að segja frá stelpunun 5 í næsta bústað ('77módel, úr Kópavoginum, kannski bara æskuvinkonur þínar Hrabba, aldrei að vita)... já allavena þá segi ég hey þessa Harpa var ýkt fín, við vorun að dansa og spjalla og e-ð!! og þá deyja stelpurnar úr hlátri og segja mér að hún sé lessa og hafi verið að reyna við mig.. þá kveikti ég reyndar soldið, því hún var of áhugasöm, fylgdist vel með mér í sófanum og e-ð!!! Maður veit ekki hvernig maður á að taka á svona hlutum... þetta er ekki í fyrsta skipti sem e-ð þessu líkt kemur fyrir mig,,,, svo það er kannski ástæða til að fara efast, maður bara spyr sig!!! eða þá bara að maður hættir að vera svona glær!
Systur mínar ég minni á afmælið mitt, það styttist óðum! Svo það væri í lagi að fara huga að gjöfinni minni... er með í huga hvað þjóverjapullurnar geta gefið mér!!!
Hef eiginlega ekkert að segja, þori ekki annað en skrifa e-ð svo maður fái ekki skammir! Lille pigen Hæja

Comments:
Ég skora á systurnar að láta Daða hafa lykilorð inn á síðuna, en ef hann fær það ekki þá bendi ég honum á að svara bara fyrir sig með commenti. Áfram daði.
 
Daði þetta er Viktor sem er að styðja þig. Vona að fleiri komi í kjölfarið. En er þetta rétt að kerlingarnar leiti á þig eins og flugur á skít.
Kveðja Viktor Hólm
 
Ég hef nú séð til hans á betri stofum bæjarinns, þannig að eitthvað er til í þessum orðróm.....
Kveðja Orri.
P.s. Mér finnst að þú ættir að fá að skrifa á þessa síður líka....
 
Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.
 
Daði er sjóðheitur gaur... ég bauð honum aðgang á síðuna en hann sagði að það sem hann vildi skrifa væri ekki hægt að setja inn á síðuna okkar,, hann veit allavena að hann er velkominn!!! Hæjapæja =)
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?