mánudagur, október 04, 2004

Gledi gledi!!!!

Unnum bikarleik í gær, gledi gleidi..... eda hvad!!! Já ég verd adeins ad koma inn á gledina í mínu lidi! Hér er ekkert verid ad splæsa einni FIMMU thegar einhver skorar eda gerir eitthvad gott hvad thá einu litlu sætu brosi heldur er bara hausinn upp í loft og brunad til baka! Já hressar typur inn á leikvellinum ( hér er allt alvarlegt ). Ekki thad ad ég sé ad tapa mér yfir FIMMU leysi bara svona smá gledi skemmir ekki. Ég veit nú ekki hvad thær mundu halda um okkur heima tar sem FIMMURNAR eru ríkjandi!!! Svo er thjálfarinn bara efni í gott grín, en engum deddur í hug ad gera grín ad honum ( svona á milli leikmanna eins og gengur og gerist ). Til dæmis var ein í lidinu ekki ad horfa á thjálfarann thegar hann var ad tala inn í klefa fyrir leik svo thálfarinn slóg hana í höfudid med leiktöflunni reidur ( en ekkert fast, bara fyndid eda thad fannst mér) en mjög alvarlegur. Ég spurdi hana svona í gríni hvort hún gæti ekki spilad heyrdu thá kom bara tár.... usss kellan ekki alveg á sömu bylgjulengd. En var ekkert ad eyda tímanum í ad útskyra grínid, frekar sorgleg! Annars eru thetta fínar stelpur ekki misskilja bara ödruvísi eda kannaski ég eitthvad SPES! Var ad koma úr skólanum tóm gledi thar á bæ enda ekki annad hægt thegar madur er í svona frábærum bekk, eitt comment frá skóladeginum í dag!!! Einn frá Marakó er sem sagt 50 ára en hann hélt thví statt og stödugt fram ad hann væri 104 ára á sinni thysku!!! Ég veit ekki hvort ég höndla ad vera tharna mikid lengur en til ad gera daginn SVVOLDID SPESSS thá verd ég ad mæta. Ég veit ekki af hverju ég er ad gera grín af thessu fólki er ekki sjálf farin ad tala mikid, en ég veit hversu gömul ég er á thysku svo madur er med í tímum!
Dríbban kvedur ad sinni og gefur sjálfri sér gott klapp á bakid!

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?