miðvikudagur, október 27, 2004

Hello!!!

Saelt veri folkid. Kellan komin til Berlinar eftir skemmtilega ferd til Rotterdam. Gaman ad hitta allar stelpurnar aftur. Eins og Dagny sagdi thá gisti ég eina nótt á sveitasetrinu hjá bóndakonunum Dagnýju og Jónu. Thad var fínt vid fórum svo til Bonn á mánudeginum ádur en thaer keyrdu mig upp á flugvöll thar eru thjódverjarnir jafn nískir og hérna hjá mér! Vid fengum okkur pizzu á pizza hut sem er ekki frásögufaerandi nema vid sjáum thar fedgin vera ad fara inn á stadinn, dóttirin missir mynt sem endar nedanjardar ( sem sagt thad var einhver hola tharna med grind yfir, hálfgert nidurfall en samt ekki... ) .Heyrdu pabbinn tekur grindina upp og tekur í faeturnar á stelpunni og laetur hana síga nidur til ad ná í krónuna.... Vid sjáum hana bara hverfa tharna nidur og koma upp med einhverja krónu semsagt MAX 2 evrur....mjög edlilegt!!!! Annars var kallinn minn voda saetur thegar ég kom heim og var búinn ad kaupa mida á Blue man show sem er adalshowid hér í Berlín mjög skemmtileg sýning. Thetta eru 3 listanemar frá Bandaríkjunum sem eru svona hálfgerdir fjöllistarmenn sem spila á alsskonar hljódfaeri og gera grín! Thessi sýning fór sigurförum í Bandaríkjunum og var hún svo keypt hingad!
Rebba syst til hamingju med afmaelid á mánudeginum.
Slaedukonan Dribba heilsar ad sinni.

Comments:
Sorry mamma kemur med hana sem fyrst.. Vinir!
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?