föstudagur, október 29, 2004

Hrebs orðin rasisti....

Já enda ekki annað hægt þegar maður býr í Danmörku.. Þetta ætlar engan endi að taka þessi vitleysa hérna.. Leyfið slæðunum að koma til Danmerkur.. Þessir vitleysingar eru búnir að einoka eitt hverfi hérna í Århus og ekki nóg með það þá er skóli hérna þar sem inniheldur ekki eitt einasta danskt barn.. Hversu slæmt getur þetta orðið.. Það ættu því ekki að geta orðið margir árekstrar milli nýbúanna og hreinræktaðra (það er alltaf sagt ástæðan fyrir slæmri hegðun nýbúanna að þeir mæti alltaf svo miklu mótlæti).. En "ótrúlegt" en satt þá er þessi skóli auðvitað kolgeðveikur.. Engin þorir að koma þarna nálægt og skólinn er viðbjóður, búið að kveikja í öllu þarna í kring. Það er skipt um 50 rúður að meðaltali á viku og öllu er rænt þarna.. Já það er ástæða fyrir að maður vill ekki sjá þetta lið.. Eins gott að koma í veg fyrir að fá þetta drasl til Íslands.. Ég hef nú aldrei verið rasisti heima enda allt öðruvísi nýbúar á Íslandi.. Fólk sem er komið til að vinna en ekki einungis lifa á ríkinu eins og hér.. Það verður líka að passa upp á að það verði ekki til svona nýbúahverfi því að þá verður bara til nýtt þjóðfélag í okkar þjóðfélagi.. En nóg um rasistann og í svolítið skondið atvik sem gerðist í dag.. Kannski smá tengt rasistanum þar sem ég "mamman" missti mig aðeins í dag...
Ég vaknaði með henni Viktoríu minni kl.11 í morgun og það fyrsta sem ég heyrði: mamma ég vil ekki fara í leikskólann.. Á endanum fékk ég hana svo á það að fara í leikskólann og þegar við mættum tók eitt stykki nýbúabarn á móti okkur og heilsaði pent.. Við auðvitað bara hressar á móti (ég gef nú öllum séns). Svo fengum við myndir sem voru teknar af Viktoríu í leikskólanum og var búið að stækka (rosa flottar auðvitað). Nýbúabarnið vildi nú fá að sjá myndirnar og ég sýndi henni þær og segi: eru þær ekki fínar??? Nei segir hún þá, ég hugsa auðvitað helv... nýbúadrasl (nei nei segi svona).. Ég og Viktoría erum svo bara að dunda okkur í fatahenginu þegar draslið segir: Viktoría þú mátt ekki leika með okkur (hún stóð með öðru barni) og n.b. Viktoría var ekkert að gera sig líklega til að fara að leika við hana.. Nú fékk mamman alveg nóg og hreytti ég í barnið; hún vill heldur ekkert leika við þig.. Krakkaaulinn auðvitað eins og fífl.. Shit hvað ég hló mikið þegar ég kom út.. Hvað var ég að spá?? Samt svo týpískt ég... Þetta varð bara að koma.. Ég á örugglega eftir að taka í nokkra gríslingana í framtíðinni.. Þau læra allavega vonandi að koma vel fram við barnið mitt..... hehehe
Eigum við ekki að segja að rasistapistlinum ljúki hér með.. Aldrei að vita nema að það komi framhald....
Kveðja frá rasistanum
Hrebs

Comments:
össs...er allt bara að verða vitlaust í denm?? nýbúamamman að taka kast á nýbúabörnin :)
 
Eins gott að leiðrétta þetta.. Við flokkumst ekki undir indvandrer hérna í Danmörku, bara svo að það sé á hreinu.. Við kunnum líka að aðlagast annað en ....... Ég skil slæðuna mína eftir heima...
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?