fimmtudagur, október 07, 2004

Árni Gráni

Já Hrabba mín þetta var það sama og ég segi við krakkana,, auðvita er þetta hátíð fyrir hryssurnar, ég meina hvort velur maður mannstippi eða eitt stykki böll af stóðhesti! Ja... maður spyr sig!!!
En lýsing eins bóndans sem kom að honum í hesthúsi sínu var eitthvað í þessa átt: Ég kom út í hesthús og sá þá manninn allsnakinn og á stígvélunum einum saman vera að taka eina af mínum hryssum í rassgatið! Já þar hafið þið það... Reyndar eru ekki margir eins og þið hjónin Hrafnhildur mín, vinum mínum blöskraði mjög þegar þau vissu hvernig þið voruð að pæla í þessu!!! Common reyna að sjá þetta fyrir sér, djöfulsins viðbjóður!
Orri ég hef ekkert svar við spurningu þinni, ég var annars búin að sjá fyrir mér mannshöfuð á fjórum fótum.. Ekki slæmt myndi maður segja!!!
Og eitt í viðbót,,, manns greyið var skírt Árni en hefur nú hlotið nafnið Árni Gráni af íbúum Þorlákshafnar.. (þetta stóð í DV sko) þá er þetta nú gengið langt, ég meina maðurinn er kallaður Gráni!
Ísland er orðið sjúkt, það er nokkuð ljóst!!!!!
Blöskrandi Hæjan

Comments:
Ég sá einmitt fyrir mér hrosshöfuð á litlum búk....... Viðkomandi gæti allavega notað hestastera án þess að vera í miklum vandræðum;)
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?