föstudagur, október 29, 2004

Velkomnar heim!

Hæjjhæjj!!!
Velkomnar heim systur! Og til hamingju með afmælið um daginn Rebba mín! =)
Ýkt sætar myndir af Viktoríu, gott hjá þér Hrabba að verja músina þína svona vel! Látum þetta ekki líðast.. En talandi um rasista.. Gunnar Berg vill meina að ég sé rasisti en ég get nú ekki sagt það lengur... Hrabba er svona alvöru!! Mitt er nú bara ekki neitt!! Vil bara halda þessu undir ákveðni prósentu og þá er ég sátt! =)
Svo að ég bið þig Gunnar Berg um að taka þessi orð þín til baka...
Annars er ekki mikið í fréttum,, hélt afmæli á laugardaginn sem fór vel af stað.. stóð mig aldeilis vel í eldhúsinu.. fengum síðan hálfgert stripp í Austurbergið um kvöldið og læti... en allt fór vel!! Já og takk fyrir gjafirnar sem þið senduð...
...Verð nú að segja smá af honum Daða, sérstaklega því hann biður mig um að gera það sem mest!! Þess dagana hefur hann þróað með sér nýtt veiðifæri á Hvebbanum.. sem er lyftaraprófið hans.. hann var núá dögunum að fá skirteini upp á það!!!
Svo það styttist kannski í mágkonu í Austurbergið.. maður vonar það besta allavena!!
jæja nóg af þessu babbli... er farin að horfa á nýju seríuna af One tree hill!!!!
Vááá,,, hvað sumir öfunda mig núna..... njenjenjenjenje!! (",)
Hæja pæja

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?