þriðjudagur, nóvember 02, 2004

MAÐUR VIKUNNAR

Já við systur (aðallega ég, Hrabba) munum framvegis velja mann vikunnar í hverri viku. Fyrstan kynnum við til sögunnar Skúla sjálfan en án hans værum við nú ekki til - hvað þá þessi síða...


Nafn: Skúli Guðmundsson

Staða: Yfirsendibifreiðastjóri Ekrunnar ehf.

Áhugamál: Vímuefnavarnir

Kostir: Bindindismennska

Gallar: Sama

Skondið atvik: Þegar ég hringdi upp á fæðingardeild og tjáði þeim að ég væri að hringja fyrir tengdamóður mína og það liðu einungis 5 mínútur á milli hríða. Ég spyr hvað hún eigi að gera og það fyrsta sem þeir spyrja mig um hvort að þetta sé fyrsta barnið hennar. Ég spurði á móti hvernig í ósköpunum henni dytti það í hug þar sem hún væri tengdamóðir mín. Þetta var hennar áttunda barn.

Hversu mörgum mínútum eyðir þú á dag á heimasíðu Skúladætra?
5 mín

Þú færð 2 milljóinir í lottóvinning. Í hvað eyðir þú?
Forvarnir

Hvernig pikkaðir þú upp maka?
Veit ekki hún pikkaði mig upp og þykir ótrúlega vel gift.

Mesta gleðistundin í lífinu?
Er hún pikkaði mig upp

Orðatiltæki eða málsháttur? Margur verður af aurum api.

Hvað dettur þér fyrst í hug:

Hrabba: Kann að hlusta, hún er aldrei utan við sig.

Dagný: Kemst vel að orði

Drífa: Kann að spara

Hanna Lóa: Stjórnsöm

Eitthvað að lokum? Ég er stoltur af ykkur. Og þess meir sem þið líkist móður ykkar.


Comments:
djöfulsins kjaftæði að hann eyði einungis 5mín á þessari síðu daglega... ó nei ég bý með honum!!!
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?