þriðjudagur, nóvember 09, 2004

Muchten Sie ein Mint!

Kellan mætt er búin ad vera eitthvad löt ad skrifa! En allt gott ad frétta hédan. Af skólanum er thad ad frétta ad helmingurinn af bekknum er ad fasta svo thar er komin skyring fyrir andremmunni í skólastofunni. Vid erum ad tala um thad ad lyktin úr kjaftinum á sessunautnum minum frá Palestínu er eins og slæmar hægdir! Svo er Kóraninn tekinn upp í pásunum og sennilega bedid fyrir ad thessi mánudur fari ad ljúka! Annars er thetta örugglega hin besta megrun ef einhver er ad spá í thví! En kannski ekki thess virdi.... Ég og Venni fórum á uppistand thar sem ég var ekki alveg ad ná öllu en Venni reyndi ad túlka fyrir mig svo thetta var ekki alveg ad gefa sig ad heyra thyskubrandarana frá Venna. Ég er ekki ennthá búin ad ná thessum thyska húmor, verd ad fara ad vinna í thví.... En nóg um thad vid fengum loksins eldhúsbord í vikunni en undan farid höfum vid bordad af straubordinu svo vid höfum lifad nokkurs konar kommúnistalífi! Sem er bara búid ad vera fyndid! Já svo var myndataka hjá lidinu fyrir dagatal sem á ad seljast.... En thegar ég mætti í myndartökuna var verid ad klára ad mynda eina... já hún var sem sagt ber og hélt á einhverjum lódum! Jú jú kellan var alveg örugglega ad fara ad láta mynda sig á pullunni hér í Berlín, nei takk! Heyrdu thá komst ég ad thví ad hún er sú eina sem er eitthvad ad pullast tharna! Já mjög edlilegt thegar allar voru bara í einhverjum fötum. En ágætt ef vid eigum ad selja eitthvad ad tessu!
Leitt ad hafa misst af party hjá big syst og ekki nóg med thad thá vorum vid búin ad kaupa mida á tónleika med Franz Ferdinand fyrir einum og hálfum mánudi sídan en ég er ad fara ad spila bikarleik úti. Frekar svekkjandi spurning um ad vera slæmur í bakinu á æfingu í kvöld... tónleikarnir eru á morgun! Nei svona segir madur ekki en ég mundi ekkert gráta thad ef einhver myndi meida mig á æfingunni.... 7-9-13!
Hef thetta ekki lengra í bili.
Thetta er Drífa Skúladóttir sem talar frá Berlín!!!!



Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?