mánudagur, nóvember 08, 2004

OBLADIOBLADA......

Þá er vetrafríinu mínu lokið!! Meiriháttar helgi,, það stefndi allt niður á við á föstudaginn,, en þar sem ég á soddan góðan brósa þá bjargaði hann föstudeginum fyrir mér... við vorum á kojufylleríi inní herberginu hans sem endaði niðrá Hvebba! Ekki slæmt það kvöld!! =) það er samt fólk í kringum okkur sem finnst þetta heldur sorglegt,, það verður bara að hafa sig!! Daði vill meina að hann sé búin að smita mig af DADDA-SYNDROME!! hversu slæmt er það.. ég sem er búin að reyna að ala hann upp í öll þess ár, það gengur víst ekki betur en þetta!! Á laugardaginn fór ég síðan í karokí-party og nældi mér í 100stig (semsagt það hæsta) fyrir flutning á laginu OBLADIOBLADA... sem minnir mann bara á Corky og Amöndu!!! (",)
Jæja er farin í sturtu, kannski maður reyni við aðra bíóferð.. við í jónkuklúbbnum fórum í bíó í gær en fengum engin sæti,, jú okkur var boðið að sitja eitt og eitt,,, nei við þáðum það ekki og fórum því bara eftir að hafa fengið endurgreiðslu!! æjj mér fannst það svosem ekkert leitt, fór bara í bíó til þess að gera eitthvað viss ekki á hvaða mynd ég var að fara á einu sinni!!
Hanna kveður!!!!

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?