föstudagur, nóvember 26, 2004

Verð að koma þessu frá mér

Jæja þá er það Idol í kvöld og við skulum vona að það fari vel.. helst að ná karlpeningnum áfram,, nenni ekki að hlusta bara á kellingar í Vetragarði! ...annars er pabbi með svaka áróður að ná Skúla áfram í kvöld,, allir símar á heimilinu fráteknir!

Annars er ekkert mikið að frétta,, hef reyndar mikið vera að slæpast á netinu og lesa mig til um Bush... veit ekki afhverju ég hef svona mikin áhuga á þessu öllu saman,, en allavena þá langaði mig að koma því á framfæri,, sérstaklega til þeirra sem halda því stöðugt fram að Bush sé heimskur -> að George Bush er með BA gráðu frá Yale og með masterinn frá Harward!!! örugglega eitthvað meira en við flest höfum afrekað í okkar skólagöngu... og það er ekki hægt að telja fólk heimskt sem afgreiðir þessháttar nám!
Ahhh, nú líður mér betur.. varð að koma þessu frá mér! ;)

Vonandi vinna stelpurnar Makedoníu í kvöld.. Gangi þeim vel!!!!
Hennie Ló

Comments:
Það er gott að eiga pabba sem heitir George Bush Sr. Hann (Bush Jr.) kláraði/komst ekki inn í þessa skóla á eigin verðleikum! Og svo þarf ekkert annað en að hlusta á manninn tala til að vita að hann er langt í frá vel gefinn!
Bara varð að koma þessu frá mér;o)
Kv. Bjarney, sem líkar veeeeerulega illa við Bush...
 
það er eitt að komast inn vegna klíku en annað að ljúka námi! annars er gott að fólk hafi mismunandi skoðanir! ;)
Hanna...
 
Nákvæmlega, en þú þyrftir að byrja að lesa bloggið mitt. Þá muntu komast að því að mín skoðun = rétt skoðun! Sem er reyndar alltílæ fyrir flesta af því að ég er alltaf að skipta um skoðun! hehe;o)

Mér finnst samt ótrúlegt að þú sért orðin svona stór, farin að hafa skoðanir á pólitík! Það þýðir bara eitt, að ég er orðin soldið mikil gömul:-/ Magnaður andskoti..! ;o)

P.s mér líst ekkert á þetta með Daða kallinn, hann verður að fara að ná sér í konu, hann er alveg að verða kominn á síðasta söludag!! ;oD
 
Thad er eitt ad vera skólabókafær og svo ALLT annad hvernig madur ættlar ad midla kunnáttu sinni áfram!!

Hef reyndar ekkert allt of mikla skodun á Bush, enda kemur hann mér voda lítid vid:)

Kv Matta patta
 
Það er nú orðið slæmt þegar við erum farin að bera forseta USA við hinn venjulega borgara hér á Íslandi!! Við gerum nú meiri kröfur til forseta valdamestu þjóðar heims:)
 
hmm!!! þetta eru samt fordómar,, það þekkir enginn persónuna Bush, heldur bara hans framkvæmdir sem er eru sjaldnar skipulagðar eða ákvarðaðar af honum sjálfum!!!
forsetastarf Bandaríkjanna felst í því að það er einn talsmaður (forsetinn) sem starfar sem sameining margra annara heila og hugsuna!
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?