miðvikudagur, desember 22, 2004

Finnst allir vera fyrir mér eitthvað....

Hæjj alle sammen!!
Stelpurnar unnu áðan.. veivei! =)
Annars er ekki mikið að frétta, prófunum er lokið og var útkoman barasta prýðileg!
Er að reyna vinna e-ð frá mömmu út á þær.. krefst verðlauna!!
Próflokadjammið var með fínasta móti,, föstudagurinn byrjaði með Idoli og síðan afmæli og audda endaði mar kvöldið með því að fara á Hvebba með Valnýju!! Þar var mikið af hressu fólki bæði innan og utandyra.. Laugardagurinn var sérstakur,, ég nennti ekki með vinkonum mínum í afmæli,, langaði meira í hið umtalaða afmæli Lísunnar!!! Þannig að ég mætti bara í fyrirparty með brósa og strákunum og fór síðan til Lísu!!! Gott afmæli þar á ferð!!!
En bærinn var hinsvegar dauðinn!!!! Allt of mikið af fólki... Fannst allir vera fyrir mér... einmitt það sem er líka að bögga mig í jólastússinu,,, finnst jólin bara humdleiðinleg núna eitthvað!!! Allir útum allt og það sem er verra er að það eru allir á sama stað og ég,,, ótrúlegt það!!! Blööö,, var næstum hætt við að gefa jólagjafir.. átti 16 gjafir eftir í gær!!! Þetta fór alveg með heilsuna!!! =/

En í dag urðu breytingar í Austurberginu.. Rebekka Rut fluttist heim frá Danaveldi!!
Jáh,, lille pigen er bara flutt heim!! Það er soldið skrítið.. En audda er mar glaður að fá gosann heim.. Fórum í jólagjafastússerí og fengum okkur KFC.. Þannig að gjafalistinn fór sílækkandi!!!

Jæja börnin mín smá,, ætla að leggjast ein í video-ið,, Daði er nebbla að steggja vin sin út á landi,, sktítið það að einn af bestu vinum Daða sé að fara gifta sig eftir viku og Daði mætir ekki einu sinni með maka í brúðkaupið!!!
Ætli maður fari ekki í málið,, eða nei ég hef annan ráðgjafa í huga.. ætla að ræða við hana um helgina og bjóða henni starfið!!! durududumm!!!!! ;)

Þangað til næst
Hennie Lolander (bara fyrir Jónu)

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?