mánudagur, desember 06, 2004

Fugetive!!!!!!!!

Jæja thá er frúin komin til Danaveldis. Já thad hefur ymislegt gengid á hjá frúnni sídustu viku! En vill sem minnst tala um thad, en verd nú ad útskyra hvad er í gangi! Já eins og Berlín er nú frábær borg og hefur tíminn thar verid bara ágætur thá var thetta ekki ad ganga upp med lidid. Peningavesen á klúbbnum svo ég gat ekki stadid í thví ad éta upp úr ruslatunnunum svo bara hlutir sem voru ekki ad ganga upp! En svona er lífid og thad thydir ekkert ad gráta thetta. En svona til ad reyna ad gera gott úr thessu öllu saman thá mátti ég koma til Big syst og prufa æfingu ( big syst ekkert inn í thví........) vonandi verdur thad bara hressandi. En kellan vill nú klára thetta ár í útlöndunum svo vonandi á thetta allt eftir ad blessast hvad sem verdur! En thad er alltaf leidinlegt thegar svona gerist mér leid eins og einhverjum flóttamanni, tók rútu frá Berlín til Árhus í gær sem tók 8 tíma. Móttökurnar hérna hjá Big syst og co voru bara snilld veislumatur og allt tilheyrandi. Svo var bara yndislegt ad hitta litlu músina hana Viktoríu...

Hef thetta ekki lengra í bili!
Thetta er flóttamadurinn Drífa Skúladóttir sem talar frá Árhus.

Comments:
Drífa mín, ég held þú þurfir ekkert að afsaka þetta! Ef manni líður ekki vel í einhverjum aðstæðum þá á mar nottla bara að hugsa um eigin rass og losa sig úr þeim! Finnst þú bara algör hetja að koma þér út úr þessu!
Vona að allt gangi upp í Árósum;o)
kv.Bjarney
 
Veiiiii ég er svo glöð að þú ert komin til Árósa elsku Drífan mín. Síðast þegar ég hitti þig var ég sokkin upp að öxlum í sjálfsvorkunn og fýlu, en nú hlakka ég brjálað til að skella mér með þér á djammið þegar ég kem aftur "heim" til Árósa.
Kossar og knús til fósturforeldra minna og systur ;)
Matta
 
Takk dúllur gaman að fá comment frá ykkur. Kellan er nú srór stelpa og gerir gott úr þessu!
Djamm hmmm hljómar vel get alveg pínt mig á eitt!!!
Kveðja Drífa.
 
Velkomin til Árhus Drifa darling..

Thad á eftir ad vera svaka stud á okkur øllum hér eftir jól:)

kv
Matthildur
 
Styð þig í þessu kelling, maður lætur nú ekki bjóða sér hvað sem er!!! Held og lykke i Denmark :)
Knús, Ágústa
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?