laugardagur, desember 04, 2004

Furðuverk..

Ég er víst ekki sú eina sem var að spá í Rut og furðuverkið.. Sigrún Gils sendi mér textann sem er búið að breyta Rut til "heiðurs".. Snilld.....

Furðuverk
Ég á augu, ég á eyru
ég á lítið brotið nef.
Ég á augabrúnir, augnlok
sem að krumpast er ég sef.
Ég á kinnar sem er´ei stinnar
og á höfði fáein hár
Ég þekki rosa fínan lækni
sem er obboslega klár

Ég á nett geggjaða mömmu
og appelsínuhúð.
Tvær hendur og tvo fætur
sem ég keypti út í búð.
Ég get hoppað, ég get dillað
í brjóstum hef ég gel.
Ég á bakhlið, ég á framhlið
sam að strauja þarf víst vel.

Ég er furðuverk, algert furðuverk
sem var lagað til
Ég er furðuverk, algert furðuverk
Lítið samt ég skil.

Takk Sigrún..

Kveðja
Hrabba

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?