mánudagur, desember 13, 2004

Gagnlegar upplýsingar...

Ég er búin að fá mjög margar fyrirspurnir um heimilisfangið mitt vegna jólakorta og ákvað ég því bara að skella þessu hérna á síðuna.. Ætti að komast ágætlega til skila miðað við fjölda heimsókna... Ég verð heima á Íslandi um jólin og því fínt að fá jólakortin send heim til mömmu og pabba en heimilisfangið þar er:
Austurberg 20
111 Reykjavík
Nafnið mitt er ennþá á póstkassanum þannig að þetta ætti að vera minnsta mál..
Þeir sem vilja heldur senda mér jólakort til Danmerkur þá er heimilisfangið mitt:
Vejlby Centervej 55
8240 Århus N
Danmark
Fínt að senda alla stóru pakkana þangað ;-)

En þar hafið þið það.. Vonandi fæ ég fullt af fínum jólakortum.. Er einmitt að vinna í mínum.. Er að framkalla 120 myndir svo er bara að henda Viktori í föndrið.. Atvinnuleysinginn minn þarf nú að hafa eitthvað fyrir stafni..

Kveðja
Hrabba

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?