föstudagur, desember 24, 2004

Gleðileg jól

Gleðileg jól elskurnar mínar!!!
Hafið þið það sem best um jólin.. borðið endalaust,, samt ekki af kjöti!!!
Slappið síðan af um jólin og verið með fullhlaðin batterí fyrir næstu helgi!!
Já elskurnar mínar... það er að gera sig! ;)
Ég þakka allar samverustundir sem ég hef átt með ykkur,,ef þær eru til staðar!
Lifið heil og í minningu alls þess góða á árinu sem er að líða!!!
Þeir sem hafa eitthvað á samviskunni hafa viku til að kippa því í lag!!!
Jæja,, tilgangur færslanur var allavena bara....
!!!!!GLEÐILEG JÓL!!!!!
Jólakveðja Hanna

Comments:
ja gledileg jolin elsku elsku Hanna loa min....og heyrdu, eg bordadi ekkert kjot a adfangadag vùvù....love you saeta min...guggs
 
Hanna takk fyrir stundirnar okkar, og hvar er linkur á Gunzinn ég er ekki sáttur með þig ég vill fá link
 
ef ég bara kynni að búa til linka....
tæknitröllið býr ekki í mér! ;)
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?