miðvikudagur, desember 15, 2004

Hvad fekkst thu i skoinn!!!!

Jólin eru ekki alveg komin hjá mér ég er alveg hrædileg í thessu! Hef reyndar komist ad thví ad ég er ekki mikid jólabarn, annad en hinn helmingurinn!! En ég verd ad fara ad byrja á thessu stússi, annars er ég bara í thví tvessa dagana ad sleikja Viktoríu upp fyrir jólin thví ad ég veit ad thad bídur mín mikil samkeppni heima um barnid!
En thad sem helst ber til tídinda hér á bæ er ad ég lagdi til ad tessi vika yrdi vika hlustunar.. adalega hugsad fyrir Hrebs! Ég og Viktor erum ekki alveg nógu sátt vid húsfreyjuna! Hún er bara snillingur í thví ad loka eyrunum...... Hún gjörsamlega dettur út og heyrir bara ekkert og thetta á ekki bara vid hérna á heimilinu! Dagurinn í gær gekk ágætlega en stelpu skjátan getur gert betur!
Af viktoriu er thad ad frétta ad barnid sudar um DILDÓ í skóinn... og fylgir ekki sögunni af hverju!!! Hún er ekki sátt vid jóladsveininn ad fá bara eitthvad nammi eda sokkabuxur...
Hef thetta ekki lengra í bili, thetta er Dríffrídur sem talar frá efri hædinni!

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?