miðvikudagur, desember 08, 2004

Hvor er mine muskler?????????

Dríffrídur komst ad thví í dag ad hún er frekar slök í gyminu. Fór med big syst ( HULK ) í gymid í dag og vid skulum orda thad thannig ad ég hafi labbad út med 0% sjálfstraust. Vid erum ad tala um thad ad "tarzan" setti "ægilega" thyngd á stöngina og ætladi ad reyna ad taka thad EINU sinni en thad var ekki ad virka, thá kemur HULKINN og bætir einhverju á stöngina og lyftir henni 8 sinnum... ussss kellan leit ekki vel út í gyminu med Hulkinum! Er ekki alveg thessi lyftingatypa tharf ad vinna í thví!!!
En annars hefur frúin thad bara voda fínt hérna í Danmörku, gaman á æfingum og bara líf og fjör. Ég og Hrabba skelltum okkur í byen ( kellan búin ad ná dönskunni) og keyptum eitthvad jólaskraut sem vid ætlum ad fara ad setja upp en ég var nú ad benda Hrebs á thad ad madur tekur nú yfirleitt fyrst til... Hún er víst ekkert allt of hrifin af thví ad thurrka af svo heimalingurinn fer kannski bara í thad! Annars er hún voda dugleg í eldhúsinu eins og fram hefur komid!

En ég vil koma thví á framfærir vid thá sem eiga von á jólagjöf frá mér ad pakkinn verdur "home made" í ár thar sem frúin hefur verid ad róta í ruslatunnunum í Berlín má fólk eiga von á thví ad fá eitthvad frumlegt..hó hó hó hó!!!! Vid erum ad tala um hluti sem Thjódverjar henda í ruslid ussss verdmæti???

Jæja frúin ætlar ad fara ad skoda "vödvana í speglinum"......
Thetta er Dríffrídur sem talar frá Árhus!

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?