föstudagur, desember 10, 2004

Professor Hennie Lolander

Góðan dagin Hrafnhildur Ósk... ef þér þykir eitthvað vænt um mig þá gerir þú ekki svona lagað,,, Daði var nálægt því að drepa mig ef ég myndi ekki eyða færslunni um hann.. og audda gerði ég það að lokum!!! ....Vildi helst vera þátttakandi í jólunum héðan megin!!!
Og svo áður en þú ferð að auglýsa kallinn sé á lausu er allt í lagi að fá heilmildir fyrir soddan hlutum,,, mannst að þú ert ekki hér á meðal oss á fróni og veist því ekki allt um piltinn!!! Hmmm.....
Þetta leit líka mjög illa út fyrir brósa!!! ...Ekki drepa mannorð hans hér!!!
Það endar með því að hann þori ekki út fyrir hússins dyr!!!
Já og hafið þér það....

Kveðja frá meinyrðareftirlitinu
Professor Hennie Lolander ( sem var nærri dauða en lífi fyrir skemmstu)

Comments:
Hei Daði láttu ekki svona..:) ég sé svipinn á þér og lætin þegar þú last þessa auglýsingu.. hahahahahaha .. snúið Hönnu niður og hótað öllu illu.:)

Gaman af þessu, taktu frá helgina 7-8jan aldrei að vita að maður fái leyfi til á fá sér í aðra

Þýsk Kveðja
Einar
 
Eins gott að það verði mætt í Garðabæinn þá helgina Einsi.. fullt af skemmtilegum leikjum... :) ekkert sukk og svínaríííííí

Kveðja Hekla
 
Ok geri það Hekla.....eiiiiinmittt

:)
 
Fá sér helgina 7-8 jan, ætli að maður láti sig ekki hafa það, annars er maður alltaf voða rólegur á næturlífinu.
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?