þriðjudagur, desember 07, 2004

Ísland í dag

Sælt veri fólkið!!!
Verður maður ekki að skrifa nokkrar línur fyrir Hrebs,, hún segir að ég sé ekki alveg nógu dugleg við þetta,,, en annars er maður í prófum svo það er ekki hægt að ætlast til mikils af manni!! ...Kem sterk inn um jólin!!

En nóg um það,,ætla ekki að fara babbla .. Nei,heldur ætla ég að segja ykkur úllunum smá frétt úr íslenska samfélaginu,,, heyrði nebbla sorglegan hlut frá krökkunum í dag.. Það var viðtal við karlmann á sjötugaldrinum, búsettur á Seyðisfirði, í blöðunum í gær!! Þar segir hann frá því að hann sé ástfanginn,, já það væri ekki mikið að því ef ástin hans væri mennsk kona,,, neineineinei maðurinn er ástfanginn af dúkku, þið vitið svona eins og Dolly og plús opin klobbi skilst mér!!!
Hann hefur gefið henni nafnið Pamela!! ...ég vildi að fréttin hefði verið svona stutt,, en því miður þá hélt hún áfram!!!! :/ Karlgreyið fór að segja frá kostum hennar og göllum... Hann og Pamela fara saman í kaupfélagið, göngutúra og á barinn... Jújú nok eðlilegt bara!!! En gallar hennar eru þeir að hún er soldið loftlaus og er farin að leka,, já ég sagði LEKA!!!! Og hverju skildi hún nú leka? hmmm....
Hann ætlaði því að fara fjárfesta í nýrri í Evu og Adam, þar sem hann keypti Pamelu einmitt fyrir 2árum!!! Verst hvað hún er dýr sagði hann, 7000kr.-
Hann viðurkenndi þó að Pamela væri ekki mikið samræðuhæf!!
Já þetta er Ísland í dag!!!! Sorglegt en satt...
Mar veit ekki hvort á að vorkenna svona fólki eða hugsa............ Ég finn allavena til með honum,, svona getur einmannaleikinn farið með fólk...Því miður!!!!!

P.S. Las ekki greinina, heldur er þetta munnleg heimild!!! ...þannig að ef einhver las greinina og veit þetta betur en ég,, þá bara endilega að leiðrétta!! Annars er þetta einhverstaðar á netinu fyrir áhugasama!

Hennie Lo

Comments:
Hanna mín, maðurinn var frá Sauðárkróki ekki Seyðisfirði. Þú vilt nú ekki koma vondu orði á aumingja seyðfirðingana að ástæðulausu!! Við þetta má bæta að á myndinni sem birtist var maðurinn klæddur síðu gallapilsi, í rauðri flíspeysu, í ullarsokkum, með mjög fáar tennur og skælbrosandi með uppblásnu kynlífsdúkkuna í annari hendinni!! ha,ha,ha!!
Kveðja, Huldi
 
þakka þér fyrir ábendinguna Huldi Sóli... Það er rétt að ég vil síður en svo kenna þetta grey við vitlaust bæjarfélag!! ..Vá hvað ég sé þessa mynd fyrir mér! ;)
hahaha snilld mar!!
Kv. Hanni Lói
 
Hann er líka geðsjúkur, bara þannig að það fái líka að fylgja sögunni svo að menn haldi nú ekki að maðurinn sé heill á geði en samt svona ótrúlega kreisý...

Hafdís Hinriks
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?