sunnudagur, desember 05, 2004

Stórfréttir seinna í dag á skúladætur..

Já það lítur allt út fyrir að það verði stórfréttir á Skúladætur seinna í dag.. Aðeins að gera þetta spennandi.. Rúmlega 13 í dag verður Hrebsin að öllum líkindum tilbúin til að skrifa hið stóra inn á síðuna.... Ég er bara spennt yfir þessu öllu saman..

Annars er ég búin að afreka tvo julefrokosta um helgina og stóð mig bara alls ekkert vel. Ég er orðin alveg lömuð í djamminu. Ég er svo heimakær að ég nenni varla út úr húsi.. Og greyið Viktoría mín spurði í gær; mamma hvert ertu eiginlega að fara NÚNA.. Ég er alltaf að fara frá henni... Í dag er svo Viktoríudagur.. við ætlum í bíó og gera eitthvað skemmtilegt með Dísinni í allan dag.. Gaman gaman..

Jæja nóg í bili skrifa seinna í dag..

Kveðja
Hrabba

Comments:
Oooh, bannað að gera mann svona forvitin!!!!

P.s ef það er stelpa viltu þá skíra hana Bjarney?? PLEEEEEASE! hahaha ;o)

P.p.s það var sko ekki Bjarney sem skrifaði þetta, heldur uuuuh, Hafrún!
kv.Hafrún ;oD

(Sorry Hafrún, mér datt enginn annar í hug..!)
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?