miðvikudagur, janúar 26, 2005

Hverjum langar ekki að prófa þvagsleða?????

Já þið eruð að lesa rétt; ÞVAGSLEÐI... Og það sem meira er þetta er til og verður sennilega til sýnis hérna á erótísku sýningunni.. Þessir Danir ætla algjörlega að ganga frá mér.. Og ekki má nú gleyma að segja ykkur að ég er nú meira að segja búin að fá frímiða á þessa stórkostlegu sýningu.. Aldrei að vita nema maður fjárfesti í einum þvagsleða... Ég er búin að hlæja svo mikið að þessu að ég fór inn á google og fletti þessu upp.. Hér kemur skýringin á urinslæde eða þvagsleða (ég ætla ekki að fara að þýða þetta):
En urinslæde er ligesom en almindelig slæde næsten. Det er en lang kasse på ca 2-2½ meter lang som er bygget op som en kasse men er åben for oven. Manden eller kvinden lægger sig ned i kassen derefter sætter kvinden sig ovenpå kassen og tisser. Det skal forståes på den måde at man ruller frem og tilbage, der er ca 6-8 hjul hvro man ruller frem og tilbage hvorefter man kan lave the golden shower. Man har selvfølgelig foret kassen indeni med plastik så urinen holder tæt og samtidig er det lettere at gøre den ren.
Daninn er ekki eðlilegur..

Annars bara fínt að frétta.. Það var hringt í míg í gær og ég beðin um að koma í viðtal hjá leikskóla sem er hérna rétt hjá.. Algjör heppni þar sem ég var ekki einu sinni búin að sækja um þarna.. Eiginlega algjör tilviljun að þeir fengu númerið mitt.. Fer í viðtalið á þriðjudaginn og það verður snilld ef ég fæ þessa vinnu.. Þetta er afleysing í 3 mánuði.. Veit reyndar ekki hversu mikil vinna en það skiptir engu..

Jæja ótrúlegt en satt þá er kellan að fara í tiltekt...
Hrabba

Comments:
Umm, hljómar spennandi! Láttu okkur vita hvernig upplifunin af þvagsleðanum verður!! hahaha, þetta er alveg eðlileg græja, aldrei að vita nema mar fjárfesti í einni svona..!
Kv.Dónakerlingin;o)
 
Viðbjóður!!!

HD
 
Ótrúlegt hvað fáir eru búnir að commenta við þessari grein.. Bjóst við að ég þyrfti að kaupa fullt af svona sleðum fyrir ykkur.. Þvagsleðin er ómissandi á hvert heimili.. Þið eigið eftir að stíga í vitið.. Svona að lokum HD ert það þú Hekla mín?? Ég bjóst nú við fyrstu pöntun frá þér og Bjarney..
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?