fimmtudagur, janúar 13, 2005

Kellan að róast...

Er öll að koma til.. Það var líka frí á æfingu þannig að ég er bara búin að taka Hjaltann á þetta í allt kvöld... Þeir sem ekki þekkja Hjalta þá er hann atvinnumaður í að liggja í sófa.. Hann er líka stoltastur í heimi að hafa búið til bloggsíðu og afrekað að hafa náð inn í utandeildina.. Dugnaðarforkur hann Hjalti..... Einmitt.......

Svo er ég búinn að tala í símann í allt kvöld.. Er að selja, leigja og kaupa leikmenn út um allan heim fyrir ýmis lið.. Eða allavega aðhjálpa til við að koma öllum í kontakt við leikmenn.. Er alveg komin á það að ég eigi að verða umbi... Það er alltaf verið að leita til mín vegna leikmanna... Ég þyrfti að fara að komast í samstarf við einhvern sniðugan og taka prósentu...

Talaði líka við Döggu syst í kvöld og rak á eftir henni að fara að koma í heimsókn.. Held að hún eigi eftir að koma í næsta mánuði... Það verður nú heldur betur gleði hjá litlu prinsessunni þegar Naný frænka mætir á svæðið..

Jæja ætla að koma mér í beddann...
Hrabba

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?