sunnudagur, janúar 02, 2005

REMOLAÐISJÚK PULSA...

Ég vil óska vinum jafnt sem óvinum gleðilegs ný árs!!!
Vona að árið leggist jafn vel í ykkur og mig.. Finn það á mér að nýtt ár beri með sér góða strauma og velfarnað!!!

Annars var ég að koma heim af Hvebba.. fór meiri segja áður en ljósin slokknuðu!!
því Viðar og Jóna voru svo góð við mig að veita mér far!! klapp fyrir það....
Fólk hvarf bara þarna inni þannig að ég ákvað að skella mér heim... Valný týndist og Soffía Rut hvarf með einhverjum inúíta!! ;)
En gott það.. hinsvegar er ég sjálf maður dagsins!!! Jú svona án djóks þá fór ég á KRÍSUFUND DAUÐANS í dag og tröllreið manneskju í þurrt rassgatið gegnum símann í kvöld!!
ótrúlegt það,,, já þetta er án efa afrek útaf fyrir sig!!!
Jæja best að fara í háttinn,, hef nýlokið við REMOLAÐISJÚKA PULSU!!!
Þannig að ég er fín!!! ;)
Jæja látum þetta gott heita frá heimahögum mínum...
Hvað er annars með Eyjapíjusystur mínar... á ekkert að fara að láta í sér heyra!!
Nýárskveðja frá Hæju pæju!!!

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?