mánudagur, febrúar 14, 2005

Fleiri mismæli..

Ég er svo ánægð með hana Hörpu mína og miksmælapakkann að ég ákvað bara að slást í hópinn.. Tengdó sendi mér nokkur góð:

* Mér er nú ekkert að landbúnaði...

* Allt fór afsíðis sem gat farið afsíðis...

* Þessi peysa er mjög lauslát...

* Þau eiga þvílíka myllu, lifa eins og greifingjar og leika á als eggi... (Geri aðrir betur...)

* Hann sló tvær flugur í sama höfuðið...

* ...þarna hefði ég sko viljað vera dauð fluga á vegg...

* Ég sá svo sætan strák að ég fór alveg fram hjá mér...

* Ég var svo þreyttur að ég henti mér undir rúm...

* Hann sat bara eftir með súrt eplið...

* Og, nú, góðir farþegar, er einmitt fengitími melóna...

* Ég hreinlega vissi ekki í hvorn fótinn ég átti að setjast...

* Hann barasta kom eins og skrattinn úr heiðskíru lofti...

* Þar stóð hundurinn í kúnni... (Þar lá hundurinn grafinn... Þar stóð hnífurinn í kúnni.)

* Maður fer í bæinn til að sjá sig og sýna aðra...

* Svo handflettir maður rjúpurnar...

* Já, fólk núorðið er svo loðið á milli lappanna...

Hrabba

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?