mánudagur, febrúar 14, 2005

Frau Driffridur...

Jú Dríffrídur er á lífi. Kellan er nettengd! Annars hef ég ekki mikid ad segja annad en Hrabburinn ussss hvad hún er dugleg og thad kemur mjög mikid á óvart ad hún sé búin ad gera keppnis úr bloggskrifum! En gott syst madur verdur ad taka thessu alvarlega. Annars er thad ad frétta af frúnni ad mín er bara ad vinna og æfa. Fyrst ég er ekki ad keppa thá verd ég ad taka æfingunum mjög alvarlega, keppnis á hverri æfingu svo ad madur fái smá útrás!! Annars lá kellan í flensu í 2 vikur eins og margir adrir, aassskotas aumingjaskapur en svona er thetta.
Jæja kellan hefur lítid ad segja er komin úr æfingu í thessu!!! Geri betur næst..
En svona ad lokum thá vil ég fá ad vita hvort einhverjir tharna úti thurfa ekki ad skeina sig á næstunni, ef svo er thá hef ég thennann líka fína VALSskeinipappir til sölu.......
Thurfid ekki slást um hann...... Nóg til!!!!!

Thetta er Dríffrídur sem talar frá Vesturbænum.

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?