þriðjudagur, febrúar 15, 2005

Sjaldan verið steiktari í hausnum..

Já nú er Hrabban alveg farin úr þreytu.. Klukkan er núna 21.30 og ég er á leiðinni í háttinn.. Þetta hefur ekki gerst í allavega áratug.. En það er nú líka ástæða fyrir þessu.. Jú jú mæting í vinnuna á morgun 6.30 takk fyrir.. Það er verið að drepa mig.. Við erum að tala um að ég verð vöknuð fyrir 6 í nótt.. Ég hefði alveg eins geta orðið bakari og fengið borgað fyrir að baka allan daginn.. Það væri nú eitthvað fyrir mig.. Eina ástæðan fyrir því að ég varð ekki bakari var vinnutíminn.. Þannig að það var ekki hugsað um það lengi..
Á morgun förum við svo að keppa í Köben. Leggjum í hann kl.12 á hádegi og komum aftur um 2 um nóttina.. Frábært.. Ég verð enn þreyttari á fimmtudaginn..
Jæja hætti að skrifa áður en ég fer að væla...
Kveðja
Hrabba sem er ekki að selja klolla þannig að kaupið hann af Drífu....

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?