laugardagur, mars 05, 2005

Hæjjj...

Jæja Hrabba mín... ég lét skammtímafærslu inn í dag,, sem þýðir að heiustu aðdáendur síðunnar gátu lesið og séð!! Færslan var einmitt um laugardagskvöldið ógurlega hjá Daða og Didda í máli og myndum!!!!
Veit ekki hversu margir náðu færslunni,, hún var allavena inni í 5tíma eða svo!!!

Yfir í allt annað... árshátíð FB-inga í gær,, hún var haldin á Hótel Selfossi, þannig að það var gist og læti!!! Fínasta skemmtun!! Annars var ég mikið að passa upp á Rebekku,, því stelpan er sjóðheit í skólanum... var að reyna forvinna hlutina fyrir stelpuna,, sem gekk ágætlega,, því ég var svo heppin að fá tilvonandi mása og Björgvin Hólmgeirsson sem herbergisfélaga á hótelinu.. vil ekki eyðileggja hlutina með því að vera nafngreina greyið strákinn, en þeir sem þekkja eitthvað til Bjögga geta gert sér í hugarlund um hver hafi verið með honum í herbergi!!! Já gaman að þessu,, nú er maður hættur að reyna finna Daða kvonfang og er bara farin næstu sillu neðar í þessum málum....
Annars er maður bara komin heim snemma,, engin Hvebba í kvöld í langan tíma og held að það sé hægt að segja sömu sögu af Daða... talandi um Daða þá verð ég nú að segja frá "aukavinnunni" hans Daða í dag,, jú kallinn fór að stússast með Ella frænda (sem vinnur á Hverfisbarnum) eftir vinnu í dag,,,, og hvað haldiði að drengurinn hafi verið að gera,, júú strákurinn var að kaupa eitt stykki hlandskál og spegil fyrir Hverfisbarinn... þannig að það er ekki nóg með að drengurinn haldi barnum uppi heldur er hann farinn að halda place-inu heilu!!
Haldiði að það sé...
Jæja þá er ég farin að horfa á One tree hill og O.C. ekki slæmt það!!!
Kveð að sinni
Hanana

Comments:
Hanna þú áttir ekki að taka út færsluna frá því í gær þvílík snilld..
 
snildar færsla af Didda. hafdi mátt vera lengur inni:)

kv Matthildur
 
hey hanna mér finnst að við mættum vera með í þessari æsispennandi bloggkeppni á síðunni hjá ykkur....valný
 
Við fengum hótanir frá Didda í gær.. Valný lér líka inn myndir inn á sína síðu.. svo fengum við símhringingu um að við hefðum næstum eyðilagt feril Didda... en Hrabba get ég náð einhverstaðar aftur í færsluna?
fegin að einhverjir sáu þetta,, var nú meiri snilldin!!! ;)
Og Valný við verðum að redda þessu.. fer í málið!!
 
Valný mín ég skal setja link ef þú lofar að birta ekki einhverjar klámfærslur af henni litlu systur minni.. Roðna bara yfir þessu..
Kveðja
Hrabba
 
hehehe... ég lofa því að vera með ekkert dónatal!=)valný
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?