fimmtudagur, mars 03, 2005

Kæru systur róa sig aðeins í skrifunum...

Þið verðið nú að passa ykkur að ofgera ykkur hreinlega ekki í skrifunum... HALLÓ, ég óska eftir smá hjálp hérna... Hanna mín þú ættir nú að geta sagt okkur eitthvað slúður af Hvebbanum enda opnar þú og lokar pleisinu hverja helgi.. Svo er það auðvitað hin eini sanni Skúlason (sem er b.t.w. ennþá á lausu), hvernig væri nú að þókknast honum Einari vini þínum og koma með reglulega pistla... Þú getur t.d. byrjað á því að skrifa pistill um hann Didda og sagt okkur frá laugardeginum mikla.. Og þá er ég ekki bara að tala um bikarleikinn heldur líka allt kvöldið og nóttina, jú og morguninn... hahahaha ekkert smá góð saga og ég verð hreinlega að fá leyfi hjá bikarkónginum til að birta þessa sögu og láta eins og eina tvær myndir fylgja... Daði þú ferð í þetta að redda útgáfuréttinum á sögunni, hann er nú einu sinni skyldur okkur..

Ég er nú alveg að missa mig í kvokmyndagetraununum og get ekki alveg beðið þangað til á mánudaginn þannig að ég mun birta eina um miðnættið.. Sú verður ekki erfið þannig að þið getið náð í auðvelt stig..

Annars er kerlinginn komin í helgarfrí og erum við að reyna að redda pössun svo við komumst í DALLAS partý/afmæli hjá Svölu og Guðrúnu Kollusyst.. Það ætti nú ekki að vera mikið mál að spreyja vængi í hárið.. Fötin eru hins vegar aðeins meiri höfuðverkur...

Later (um miðnætti)..
Hrabba

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?