miðvikudagur, mars 02, 2005

MAÐUR VIKUNNAR.... HETJAN EINAR HÓLMGEIRSSON

Ég er búin að fá margar kvartanir yfir að hafa ekki valið mann vikunnar undanfarið og því ákvað ég að verða við óskum lesanda...
Ég hef valið mann vikunnar sem er hetjan Einar Hólmgeirsson... Hann gerði sér lítið fyrir og skoraði sigurmark Grossó á móti Lemgo um helgina þegar aðeins 3 sekúndur voru eftir... Þess má líka geta að Einar fór hamförum í kvikmyndagetraun Viktors og hefur "afrgerandi" forskot, hefur hlotið 2 af 3 mögulegum stigum og á eflaust eftir að láta mikið af sér kveða í þessum nýja leik enda kvikmyndamaður mikill og hefur "nokkrar" mínútur á dag til að rása um á netinu...

Nafn: Einar Friðrik Hólmgeirsson

Staða: Mjög góð

Áhugamál: Íþróttir, kvikmyndir, matur og tölvur

Kostir: Er duglegur í núverandi vinnuog get drukkið nokkuð magn af 4.5% drykk

Gallar: Finnst of gott að borða og horfi of mikið á sjónvarp

Skondið atvik: Þegar ég, Daði og Diddi vorum saman á einhverju sveitaballi í þvílíku stuði með Sálinni og Ss sól. Ég er með Daða á háhest í góðum fílingi að rokka eitthvað þegar allt í einu sé ég hvítan koll koma undir mig og var það ekki Diddi mættur til að taka okkur tvo á háhest. Þannig að við vorum 3 á háhest í gír þegar Gummi gítarleikari sá þetta hætti hann næstum að spila því hann hafði ekki séð svona áður(við náðum svona 5 metra hæð) og gaf mér five(ég var í miðjunni) en ekki var Adam lengi í paradís því eftir svona 20 sek þá hrundum við í gólfið skellihlæjandi, og einnig má þess geta að Diddi var ekkert voða ferskur í bakinu daginn eftir .. hahahah

Hversu mörgum mínútum eyðir þú á dag á heimasíðu Skúladætra? Ekki nógu mörgum..

Þú færð 2 milljónir í lottóvinning. Í hvað eyðir þú? Flottan bíl eða uppí íbúð

Hvernig pikkaðir þú upp maka (ef maka átt)? Munum það hvorugt, ástandið var allavega ekki mjög gott.

Mesta gleðistundin í lífinu? Á eftir að upplifa hana

Uppáhalds málsháttur eða orðatiltæki? Vont en það venst.


Hvað dettur þér fyrst í hug:

Hrabba: Stórskytta og bloggari

Dagný: Drífa

Drífa: Dagný

Hanna Lóa: Hverfisbarinn að leita af Daða

Eitthvað að lokum??? Já hvernig væri að bæta Daða inná þetta blogg, svona með pistla eftir helgarnar..og eða þá kenna honum á skype eða msn.. og eða bara almennt á tölvu. 

Comments:
Það er nú rétt að koma því að að á myndinni af Einari er engin önnur en Miss Germany. Hún linnti ekki látum fyrr en hún fékk mynd af sér með karlinnum. Kerlingarnar sogast að honum eins og flugur á skít.
Kveðja Viktor Hólm
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?