fimmtudagur, mars 10, 2005

Ný pjötludrottning.... Drífa mín þú átt ekki séns...

Gamla kempan í liðinu mínu er nú alveg að fara á kostum.. Svona til að rifja upp aðeins þá hef ég nú skrifað áður um hana t.d. átti hún þá snilldarhugmynd að æfa síðustu 10 mínúturnar í leik (eins og það sé hægt).. Hún er líka alltaf að bera á sér brjóstin á æfingu.. Skiptir mjög frjálslega um bol eftir æfingarnar inn í sal.. Hún er algjörlega laus við það að vera eitthvað spéhrædd enda er hún nakin allt sumarið á nektarströndinni hérna.. Hún sló nú samt rækilega í gegn á æfingu áðan þegar hún mætti í þessum líka hræðilegu stuttbuxum á æfingu, mjög stuttar, röndóttar í öllum litum og allavega 20 ára gamlar.. Eitthvað voru þó stuttbuxurnar að stríða henni því þegar aðeins 20 mínútur voru liðnar af æfingunni og við að fá okkur að drekka þá ákvað mín bara að vippa sér úr stuttbuxunum og skella sér í buxur en viti menn... Hún var ekki í NÆRBUXUM og stóð því bara á PÍKUNNI fyrir framan okkur allar, þjálfarann og aðstoðarþjálfarann.. Hélt ég myndi æla úr hlátri, þetta er auðvitað ekki hægt... Svo er maður að keppast um stöðu við hana.. Það er ekkert smá forskot sem hún hefur.. Hún sýnir þjálfanum bara pulluna og brjóstin, ég er nú eitthvað minna fyrir það.. Ótrúlegt að það komi nú ekki fleiri að horfa á æfingar hjá okkur.. Kannski eru bara allir búnir að sjá hana nakta...

En svona til útskýra pjötludrottninguna aðeins þá kallaði ég Drífu mjög oft því nafni þegar við bjuggum í Ósabakkanum.. Það kom langt tímabil þar sem Drífa var alltaf á nærbuxunum (leið bara best þannig).. Tek það nú fram að hún var nú ekki ber að ofan svo fólk fari nú ekki að misskilja þetta eitthvað.. Hún var þó allavega í einhverju.. Held hún eigi ekki eftir að ná þessum titli aftur...

Hrabban kveður úr pjöllulandinu..

Comments:
Hva...þú múnar bara á liðið....ertu ekki hvort sem er vön í þeim bransa....eða voru það kannski tvibbarnir sem fóru á kostum þar??!!! hehe
Hils. Tinna
 
Drífa hún er aðalmúnarinn.. Kannski ég fái einhver góð trix hjá henni... En rass er nú ekkert miðað við pullu og brjóst..
 
tú verdur greinilega ad mæta á pjøllunni á æfingu til ad koma gellunni úr lidinu! eda kannski bara allsber í leik! ég veit um einn í højbjerg sem myndi mæta allavega....eda kannski ekki, hann er náttl alltaf hjá tér;)
 
hehe.. Já Svala mín það er sko fjör hjá okkur..
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?