mánudagur, mars 28, 2005

Nautalundirnar hans Vikka slógu í gegn..

Grillaðar nautalundir voru á matseðli kvöldsins og vá hvað þær voru góðar.. Sit núna og heyri mig fitna.. Huggulegt.. Við erum búin að éta svo mikið að ég held að þetta sé ekki löglegt.. En það eru nú einu sinni páskar.. Fer í átak fyrir sumarið til að verða bikíníhæf..

Svo verð ég nú að koma með eitt gullkorn frá Dísinni.. Vorum í bílnum á laugardaginn þegar Viktoría sagði við pabba sinn; "Pabbi keyrðu varlega, ég er að GLOSSA mig...." Þetta á maður eftir að nota framvegis.. Flott að glossa sig..

Gleymdi svo alltaf að segja frá því að ég setti inn nýjar myndir fyrir viku síðan.. Myndir síðan kærastinn hennar Viktoríu var í heimsókn.. Þið sem ekki eruð búin að skoða getið kíkt hér..

Kveð í bili... Og systur það er komið að ykkur.. Er Drífa lifandi?
Hrabba

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?