mánudagur, mars 14, 2005

Viktoría í Sirkus...

Já allt að gerast hérna í Århus.. Ég og Viktor erum að fara á Sirkussýningu í leikskólanum hjá Viktoríu.. Aðalsýningin er á föstudaginn en þá verð ég á æfingu þannig að ég verð bara að mæta í generalprufuna á fimmtudaginn en hún er mest ætluð ömmum og öfum.. Þar hafið þið það amma og afi.. Þið eigið að mæta í Sirkus á fimmtudaginn.. Ég sá dagskránna í dag og Viktoría hún er í "Sirkus prinsessur og Línudans".. Já mín auðvitað látin í það flottasta.. Svona nett og fín eins og mamma sín.. Þetta verður æðislegt..

Svo er bara allt að gerast hérna hjá mér.. En allt leyndó svo ég get ekki sagt ykkur það.. Hahaha.. Gaman að vera leiðinleg en þið munið komast að því einhvern tímann....

Kveð í bili..
Hrabba..

P.S Reyni að kasta inn aukagetraun í kvöld.. Er búin að vera svo ánægð með hvað þessi var erfið..

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?