fimmtudagur, apríl 07, 2005

Dríffrid driff id d.......bensinlaus!

Já madur er vel upplystur hjá big syst. Ekkert verid ad gera lítid úr hlutunum...hógværdin upp málud alltaf hreint!!! Bara ad madur hefdi 50% af thessu thá væri madur kannski betur staddur.. hver veit!!! En af mér er thad ad frétta ad loppan gengur bara fínt madur fer ad kíkja á gömlunu til ad láta hjálpa sér med framhaldid...ussss. En helgin hjá frúnni var barasta fín! Ég var á kvöldvakt á laugardagskvöldinu sem er ekki frásögu færandi nema hvad ad ég vard ad mæta seint í partyid!! En ekki nóg med thad ad vera í vinnunni á fullu ( reyna ad flyta mér til ad komast fyrr heim ) thá vard ég bensínlaus thegar ég átti lítid eftir.... ussss! Var ekkert ad fylgast med mælinum á nyja bílnum...allt í einu byrjadi bíllinn ad hökkta..í fyrstu hélt ég ad bíllinn væri biladur ....og hvad gerir kellan !!!!! Jú hún lætur bílinn renna skemmtilega yfir gatnamótin. Kellan er ekki einu sinni búin ad stödva bílinn thegar tveir töffarar keyra framhjá... og vildi svo skemmtilega til ad thetta voru litlir valsarar. Ég hoppadi upp í bílinn hjá theim og bad thá um hjálp.... reyndi ad halda coolinu thar sem thetta voru litlir strákar og var eitthvad ad afsaka mig med bílinn (´ég hef aldrei ordid bensínlaus´) og thess háttar... var ekki ad virka. En allavegana thá reddadist thetta fyrir rest! Svo var bara haldid heim skellt eitthvad á smettid í föt og út. Vid fórum á Hverfis ( vard ad athuga hvort allt væri í lagi )!!!!! Thar hittum vid 70 ára gamlan útlending sem vid kusum ad kalla Indjána Jones... Já madur er mjög heilbrigdur! En nenni nú ekki ad segja meira frá thessu rugli.
Annars ætla ég ad kjafta frá danskeppninni sem Dagny tók thátt í núna um daginn... Hún var bedin um ad taka thátt í diskódönsum í heimabæ sínum og vann víst med glæsibrag! Óska ég henni innilega til hamingju med thad hún fékk víst einhverja peningaupphæd og dansgalla.

Thetta er Driffrid sem talar frá vesturbænum.

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?