þriðjudagur, apríl 12, 2005

Ný úrvalsdeild..

Ákvað að gefa talningameistaranum smá frí og rumpaði þessu af.. Afraksturinn er hér til hliðar.. Bloggprinsessan Harpa (sorry Harpa mín en ég er auðvitað bloggdrottningin) er komin í efsta sætið en hún er alltaf dugleg að blogga..

Erum að horfa á CL í sjónvarpinu.. Það var símakosning um hvorn leikinn ætti að sýna og fékk Chelsea 55% atkvæða.. Ekki leiðinlegt það.. Í stúdíóinu situr svo Laudrup bróðir og jesús minn þvílíkur getnaðargormur þrátt fyrir ágætis aldur..

Setti svo inn fullt af myndum í fyrradag... Kíkið endilega við og alls ekki kvitta fyrir ykkur eða commenta (kannski að þetta virki)..

Later
Hrabba

Comments:
nei nei mín bara komin í 7 sæti!
ánægð með það=)
ein spurning erum við ekki hástökkvararnir??;þ
kv valný
p.s. Hanna mín er ekki komin tími fyrir að þú farir að blogga!!!hmmm...
 
Sæl Ég ætlaði að kvitta fyrir komuni, ég fylgist reglulega með:)

Kveðja
Svanhvít Helga
 
sælar... Stína hér... en endilega bættu mér inn til hliðar hjá ykkur.
urlið mitt er http://spaces.msn.com/members/stinastud/
ég held ég væri rosaleg í keppninni :-)
 
Valný mín þú kemur allavega sterklega til greina...
Svanhvít mín takk fyrir að kvitta, gaman að vita að þú fylgist með..
Stína mín bæti þér inn, eins gott að þú standir þig ;-)
Eddan mín alltaf gaman að heyra í kellingunni.. Ég er farin að hafa áhyggjur af þér þarna við skrifborðið.. Ég hef reyndar mjög gaman af öllum skemmtilegu pælingunum þínum..
Og Harpa prinsessa viltu gjöra svo vel að líkja mér ekki við hana Möggu rettu sem er alls ekki neitt sexý...
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?