laugardagur, maí 07, 2005

Enn eitt skrímslið drepið í húsinu.. Tók mynd..

Þetta er algjörlega að ganga frá mér.. Sat í rólegheitum í gærkvöldi þegar ég sá þetta rosa lúkk á Viktori.. Þá var skrímslið rétt fyrir ofan hausinn á mér.. Ógeðslegt.. Ég bíð bara eftir að sjá sjálfan Spiderman hangandi upp í lofti hjá mér.. Það væri allavega til að toppa þetta allt..

Horfðum á Óla Stef í úrslitaleiknum áðan.. Þetta var rosalega súrt og algjör dómaraskandall í lokin þegar Óli var rekin útaf fyrir ekki neitt og þeir skora í kjölfarið úrslitamarkið.. En vá hvað þessi spænsku lið spila bara upp á einstaklingana.. Þekkja örugglega ekki orðið liðsheild.. Rosalegt að sjá þetta..

Slagelse vann svo fyrsta leikinn í úrslitum á móti Ålaborg.. Þannig að það er búið að vera nægur handboltinn í imbanum í dag.. Sáum svo auðvitað kónginn Eið Smára taka á móti englandsmeistaratitlinum.. Þvílík snilld.. Hann fékk endalaust hrós frá dönsku íþróttafréttamönnunum.. Það verður nú ekki mikil spenna um hver verður íþróttamaður ársins 2005..

Talaði við Dríbbuna áðan og lofaði hún að fara að henda inn nokkrum línum annars fer buddan hjá henni heldur betur að léttast við allar sektirnar..

Hrabban kveður...

Comments:
ojojojojojojojoj sá sona óged í stigaganginum hjá mér um daginn og er en med martradir.. ojojoj get farid ad grenja tegar ég sé sona:(

matthildur with aracnofobia...!!
 
komin með link elskan... :)
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?