þriðjudagur, júní 14, 2005

And the winner is......

Plastpokaræninginn í Netto (Bónus) Vejle.. Vá hvað það er hægt að vera sniðugur.. Gaurinn fór inn í Nettó með svartan ruslapoka á hausnum sem hægt er að sjá í gegnum.. Var með hníf sem hann ógnaði starfskonunni sem í hræðslu sinni var byrjuð að finna til peninga fyrir hann.. En hvað gerist svo, haldiði að gaurinn hafi ekki bara snúið sér við og ástæðan...... jú hann gleymdi að gera gat/göt á pokann þannig að hann gat ekki andað lengur og á endanum þurfti hann að hlaupa út og skilja greyið konuna eftir með peningana í hendinni.. Hahaha.. Eins gott að þetta hafi ekki verið Íslendingur.. Hvar ætli Keli hafi verið?? Það er nú reyndar stutt til Horsens þannig að þetta gæti líka hafa verið Daddi á vespunni.. Daddi????

Eins og þið kannski sjáið þá hef ég ekki mikið að segja, setti inn einhverjar myndir áðan á myndasíðuna..

Kveð i bili
Hrabba

Comments:
Já ég sé Dadda í anda rindindindindindindin hahaha
 
ahahahahaha mjøøøg fyndid;)

Hurru ssskan man ekkert hvad fór okkar á milli í símanum í gær... var steinsofandi!!!

En læri á føstud..How does that sound???

ciao Matthildur
 
Hei..hann kom nú dáldið seint heim úr vinnu um daginn....hummmmmm <:o/
Hlakka til að sjá ykkur á laugardaginn....
kv.Tinna
 
Matthildur mín það verður víst á sunnudaginn í staðinn.. Hlakka til.
Og Tinna mín laugardagurinn er klár.. Mætum eldhress..
Gaman að fá comment frá þér Minna mín.. Innilega til hamingju með litlu prinsessuna.. Þú þarft nú að fara að kíkja með hana til Danaveldis..
 
Ég er með fjárvistarsönnun. Var á töppever kynningu hjá Hells angels og það sprakk á vespunni minni á leiðinni heim.
Kveðja Daddi Mar
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?