mánudagur, júlí 04, 2005

Komin í pappírinn..

Já við hjónin áttum eins árs brúðkaupsafmæli í gær (pappírs) og héldum upp á það með því að fara á Humarhúsið og eyða öllum peningunum okkar.. En vá hvað það er góður matur þarna, alveg þess virði að borða þarna.. Nú þarf ég bara að komast á Fjöruborðið áður en ég fer út og þá er ég sátt.. Finnst svo æðislegt að fá að borða með puttunum, stemning yfir því..

Ég gleymdi nú alltaf að segja frá því að Viktoría er að fara að eignast litla systur.. Það segir hún allavega.. Sagði þetta um daginn á leikskólanum fyrir framan mig og ég vissi ekki hvert ég ætlaði.. Hún veit greinilega eitthvað meira en ég..

Ótrúlegt hvað maður getur verið latur að blogga svona yfir sumartímann en ég skal reyna að taka mig á.. Er svo upptekinn við að gera ekki neitt..

Er að fara í heimsókn núna á meðan karlinn ætlar að sjá einhverja ömó Batman mynd..

Hrabba

Comments:
Já sömuleiðis til hamingju frú Nína.. Ég á nú eftir að fara á fjöruborðið..
Hrabba
 
Hæ yndislegu mín! Til hamingju með daginn í gær..ég hugsaði mikið til ykkar. Hvenær farið þið aftur út með tengdó? Við Héðinn ætlum hér með að panta tíma hjá ykkur til að kyssa og knúsa áður en þið yfirgefið landið.
Hatta og Méðinn (stafavíxl)
 
Til hamingju með brúðkaupsafmælið. Verðum að hittast áður en þið farið út.
 
Úffff.. .. .. hélt fyrst að kellan væri að tilkynna næsta barn :o) - en congratz með papirusinn.. .. .. kallinn hefur ekki gefið þér góða pappírsskutlu :o)
Luv.. ..
Bryn
ps. er ekki spurning um skemmtinefndahitting :o)
 
Takk elskurnar mínar..
Í þessum skrifuðum er ég búin að hitta Möttu og Héðinn en Helga mín og Bryn það væri nú æðislegt að fá að hitta ykkur áður en ég yfirgef rigningarpleisið..
 
ef þú þarft lán eða þú þarft peninga til að byrja upp fyrirtæki eða til að borga reikningana þína, hafðu samband við mig núna johnlutherloanfirm1@outlook.com
ef þú ert fátækur og þú þarft aðstoð samband við mig og ég mun gefa þér pening í lagi, ef þú hefur verið sviknir áður en ég get hjálpað þér með ekta láni, samband við mig nú með tölvupósti johnlutherloanfirm1@outlook.com
takk
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?