föstudagur, september 09, 2005

Allt að gerast..

Hæjhæj Ísland.. Héðan frá Arhus er allt gott að frétta af okkur!!! Við viljum helst ekki fara heim á morgun og nennum engan veginn að bíða í ár eftir að flytja hingað! Skoðuðum skóla í fyrradag, vá hvað þetta var heillandi! Við erum orðnar svo vel að okkur að fólk heldur að við séum innfæddar! Danskan fer batnandi með hverjum degi sem líður, og sérstaklega eftir gærkvöldið! Jú því í gær fórum við Valnýjus í bæinn. Vorum ekki komnar fyrr en um miðnætti, eyddum nebbla dágóðum tíma í að éta fylltar kalkúnabringur með tilheyrandi! Namm hvað það var gott!!! Hjónin fá fullt hús stiga í eldhúsinu..
En já allavena þá drifum við okkur niðrí bæ, ætluðum rétt að kíkja í öllarann og fara ferskar heim, héldum að það myndi loka milli 1 og 2. En nei svo var ekki.. Við vorum að skrölta heim upp úr hálf 5, og þá var samt ekki enn búið að loka niðrí bæ!!!
Það sem bjargaði kvöldinu var það að við kynntumst 2 drenge som hedder Jesper og Mike!
Sode lille drenge!!! Það var nottla nóg að vita að annar þeirra hét Jesper og þá var kvöldinu borgið!!! Já það þarf lítið til að gleðja piger einsog okkur og sértstaklega þar sem við höfðum nýlokið við að stinga tvo drenge sem voru þeir leiðinlegustu sem við höfum hitt á lífsleiðinni! Sá sem var að tala við Valný leit út einsog Barbapabbi og dældi í hana dönskum pikkuplínum. Og þá var mín orðin gift,, dró fram hendina og sýndi einhvern hring! Mjög fyndið! ;)
En sá sem ég tala við erði ekki annað en að drulla út Danmörku með þvílíkum frussum sem dundu á mig.. og var í tíma og ótíma að spurja mig hvaðan ég væri og hvað mér fyndist um danska pólitík! Vá það gerist varla betra!

Núna er kl.12 og við löngu vaknaðar.. Valný vaknaði öfug í rúminu,,ég var víst eitthvað frek á plássið! Núna erum við svo bara að bíða eftir að Hrabba komi heim og þá verður haldið að versla í seinasta sinn.. Verð nú að taka það fram að Hrabba segist aldrei hafa fengið gesti sem hafa verslað jafn mikið og við.. Við erum mjög stoltar af því afreki!
Vi ses!
Hilsen Hanna og Valný!

p.s erum komin með númerinn hjá nýju vinunum okkar og erum að fara hitta þá í kveld!!

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?