sunnudagur, september 18, 2005

Fyrsti sigurinn í höfn..

Já og ekki var hann erfiður.. Unnum 43-14 þannig að ekki var um mikla spennu að ræða.. Við eigum síðan næsta leik á sunnudaginn og verður það eitthvað svipað..

Annars ekki mikið að frétta.. Davíð og co voru hjá okkur um helgina.. Viktoría auðvitað í skýjunum yfir að hafa kærastann hjá sér alla helgina.. Þau voru voða góð saman.. Kom upp smá krísa í gær þegar Dísin kallaði á mig með tárin í augunum og sagði að Galdur ætti kærustu í Köben.. Það lagaðist samt fljótt þegar hann tjáði henni að hún væri líka kærastan hans.. Bara krútt...

Vá hvað ég er soðin í hausnum.. Veit ekkert hvað ég get skrifað..

Læt heyra í mér þegar ég get hugsað..
Hrabba

P.s. Er búin að setja inn sept myndirnar..

Comments:
Til hamingju með sigurinn.

Kveðja Ingibjörg
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?