mánudagur, október 10, 2005

Afmæli á sunnudegi kl.11.30...... hvað er það?

Allt fínt að frétta frá Germany..... hér er búið að vera yfir 20 stiga hiti og sól, svo ekki er hægt að væla yfir veðrinu! Mín var að koma í hús, skellti mér í "kraftgöngu" aldrei svo vant með tónlist í eyrunum á meðan á göngunni stóð. Jebbs.... ég er ekki frá því að beibsí-ið fílar hana Tinu Turner, mér fannst ég finna fyrir einhverju diddli þarna inni.... En nú er bara vika í þann 17 okt, svo við skulum bara vona að barnið verði "punktlich" eins og muttan sín! Annars kemur Mamma út þann 16 okt..... sem er bara hið besta mál, meiri reynslubolta fann ég ekki:)

Helgin var annars bara hin besta, liðið hans Gunnars gerði jafntefli á móti toppliðinu Gummersbach, en í því liði eru 2 íslendingar, þeir Robbi Gunn og Guðjón Valur. Menn voru bara sáttir við jafnteflið þrátt fyrir að vera 2 mörkum yfir nánast allan tíman.
Sunnudagurinn var ekki eins og ég hafði óskað mér.... mín var rifin fram úr kl.10.00 því við vorum að fara í eitthvað 50 ára afmæli hjá liðstjóranum í Kronau, við erum að tala um það að veislan byrjaði kl.11.30, hef aldrei heyrt annað eins! Enda var helmingurinn af gestunum enn með stírur í augunum..... mjög smart!

Næstu helgi er eitthvað svaka Gala-boð í Mannheim. Allt liðið ásamt spússum eiga að mæta í einhverjum brjáluðum Gala-fatnaði.....eitthvað "selep" lið mun mæta á staðinn, við erum að tala um rauða teppið og læti! Össss..... að kellan skuli missa að þessu, annars var ég í fyrstu að spá í að fara, en svo hugsaði ég með mér að það væri nú ekki beint smekklegt að missa vatnið á sjálfum dúkknum eða hvað? Látum okkur annars sjá! ég hef þetta bara allt saman opið:)

Pepp dagsins! Fær íslenska kvenna landsliðið í handbolta, en þær eru staddar úti í Hollandi.... "Go girls", ég veit þið þurfið ekki meira þar sem "Die super Pepperin" Gunnur Sveins er stödd með ykkur! Hún kann á þetta stelpan.... hún átti nokkra góða slagara í FH á sínum tíma!

Hafið það gott
Dagný

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?