þriðjudagur, nóvember 15, 2005

Einn og hálfur sólarhringur í kuldann á Íslandi..

Það verður nú fínt að komast aðeins í kuldann en þetta eru nú ekki nema 3 dagar þannig að ég lifi þetta af.. Hér fer mælirinn varla niður fyrir 10°. Ótrúlegt hvað veturinn ætlar að koma seint hingað. Ekki það að ég þurfi að kvarta yfir því.. Ekkert gaman að hafa kulda ef engin snjór fylgir..

Var svo að frétta að Rebba syst væri að spá í að koma til mín í des og jafnvel Daði líka.. Viktoría mjög spennt yfir þessu öllu saman og eins gott að hún verði ekki svikin í þetta skiptið.. Daði er búin að segjast ætla að koma nokkuð oft en alltaf klikkar eitthvað.. Ég er allavega búin að lofa honum flottum julefrokost hérna ef hann kemur..

Annars ekkert spennandi að frétta.. Er bara alltaf í ruglinu þarna í vinnunni.. Þessar dramadrottningar þarna eru að gera útaf við mig.. Það er alltaf eitthvað vesen.. Spurning um að fara að leita sér að einhverju nýju.. Ég þyrfti eiginlega að komast í einhverja kennslu og fá almennileg laun..

Hætt að bulla
Hrabba

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?